TAKE ME PERFUME THAILAND 10 ประโยชน์ ผิวสวย ด้วยออยล์ทาผิว - takemeperfume

10 ประโยชน์ ผิวสวย ด้วยออยล์ทาผิว

Last updated: 20 มี.ค. 2565  |  725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ประโยชน์ ผิวสวย ด้วยออยล์ทาผิว

1.ใช้เมคอัพให้ผิวดูโกลว์

วันไหนอยากได้ลุคโกลว์ๆ หรือในวันเร่งรีบที่มีเวลาเมคอัพน้อย ลองหยดออยล์เล็กน้อยผสมกับรองพื้นดูสิคะ ผิวจะเปล่งประกายและชุ่มชื่นไปพร้อมกันเลยล่ะ   
 

 
2.ปกป้องผิวจากการเล่นน้ำ

หลังจากที่สาวๆ เล่นน้ำเสร็จแล้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำทะเลหรือน้ำสระ อย่าปล่อยให้ตัวแห้งเด็ดขาด สาวๆ ต้องรีบอาบน้ำ หรือทาออยทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งเสีย ทั้งจากแสงแดดและคลอรีนที่อยู่ในสระว่ายน้ำ
 
 
3.ใช้ก่อนหรือหลังโกนขน

ปัญหาผิวระคายเคืองเวลาโกนขนจะหมดไป ด้วยการทาเบบี้ออยล์ที่ผิวก่อนทุกครั้ง ความลื่นของออยล์จะช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างผิวกับมีดโกน ทำให้โกนง่ายขึ้นและไม่บาดผิวค่ะ
บำรุงผิวหลังการกำจัดขน : หลังการกำจัดขนจะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นระคายเคือง การทาออยบริเวณดังกล่าวจะช่วยลดการระคายเคือง และช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น
 
 
4.ช่วยบำรุงผิวหลังอาบน้ำ 
ไม่ใช่เพียงแค่กับเด็กทารกเท่านั้นที่ต้องการความชุ่มชื้น ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านก็สามารถใช้ออยได้เช่นกัน เพียงหยดลงบนฝ่ามือและลูบไล้ตามผิวหลังจากอาบน้ำและเช็ดตัวให้แห้งหมาดๆ ก็จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้านได้อย่างดีเยี่ยม
 
 
 5.ลดปัญหาส้นเท้าแตก
ปัญหาส้นเท้าแตกเมื่อเกิดขึ้นแล้วจะเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยากมาก ดังนั้นจึงควรมีการป้องกัน โดยหลังจากอาบน้ำให้ทาออยบริเวณส้นเท้า และใส่ถุงเท้านอนเป็นประจำ
 
 
6.ใช้เป็นตัวช่วยเวลาแต่งเล็บ

ก่อนทาเล็บ ให้บำรุงมือและเล็บด้วยเบบี้ออยล์ก่อน โดยเน้นบริเวณขอบเล็บเป็นพิเศษ จะช่วยให้เช็ดสียาทาเล็บส่วนเกินออกได้ง่ายขึ้น และยังบำรุงผิวขอบเล็บไปในตัวด้วยค่ะ
 
 
7.บำรุงเส้นผม
สำหรับผู้ที่มีผมแห้งเสียและแตกปลาย ก่อนสระผม 1-2 ชั่วโมง ให้หมักผมด้วยออยบริเวณปลายผม หลังจากทำติดต่อกันเรื่อยๆ ปัญหาผมแห้งและแตกปลายก็จะค่อยๆ ดีขึ้น
บำรุงผม สำหรับคนผมแห้งให้เทออยล์ลงบนฝ่ามือขนาดซัก 1 เหรียญบาท จากนั้นนำไปลูบไล้ตรงปลายเส้นผม ทิ้งไว้ซัก 1-2 ก่อนจะสระ จะช่วยแก้ปัญหาผมแห้งแตกปลายได้ 
 
 
8.ช่วยให้น้ำหอม หอมติดทนนานขึ้น
คนผิวแห้งมักจะมีปัญหาเรื่องน้ำหอมไม่ติดทนนาน ลองใช้ออยล์ทาบางที่ผิวก่อนฉีดน้ำหอม วิธีนี้จะช่วยให้น้ำหอม หอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น แต่แนะนำให้ใช้แบบที่ไม่มีกลิ่น จะได้ไม่ไปรบกวนกลิ่นน้ำหอมจนมีกลิ่นเพี้ยนไป
 
 
9.นวดผ่อนคลาย และช่วยให้ผิวอุ่นขึ้น
ใช้ออยล์เป็นน้ำมันนวดผิว เวลาที่ต้องเจออากาศเย็นมากๆ อย่างประเทศเมืองหนาว การนวดด้วยน้ำมันจะทำให้ผ่อนคลายและผิวอุ่นขึ้นด้วย
 
 
10.แช่ตัว ออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม บำรุง พร้อมการผ่อนคลาย
วิธีใช้ : เทออยล์ลงในอ่างอาบน้ำ แช่ตัวประมาณ 15 นาทีหรือลูบไล้ทั้วผิวกายในขั้นตอนสุดท้าย ไม่ต้องล้างน้ำออก แค่เพียงเช็ดตัวเท่านั้น ผิวนุ่ม ทันที พร้อมกลิ่นหอมติดตัวยาวนาน
 
 
สร้างความผ่อนคลายในอ่างน้ำอุ่น ๆ ขณะอาบน้ำ ซึ่งน้ำมันอาบน้ำสามารถยกระดับประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์นี้ได้ มันจะช่วยบรรเทาความเครียด บรรเทาจิตใจ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้น้ำมันเหล่านี้ยังช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ยิ่งหากคุณจุดเทียนหอมอโรม่าหรือใช้น้ำมันหอมระเหยร่วมด้วยขณะอาบน้ำ มันจะเป็นการสร้างบรรยากาศการทำสปาอย่างง่ายดายโดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินมากมายเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้