TAKE ME PERFUME THAILAND NEWS&UPDATE - takemeperfume

บทความ และ ข่าวสาร



ขึ้นชื่อว่า ออยล์ ใช้ดีกับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น วัยสาว หรือวัยไหนๆ ก็ใช้ประโยชน์จากออยล์ได้สารพัดอย่าง สวยได้ตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้าเลยทีเดียวค่ะ ซื้อติดบ้านไว้สักขวดแล้วลองทำตาม 10 ประโยชน์ออยล์ Body Oil

วิธีทำให้ห้องหอม นับว่าเป็นการสร้างบรรยากาศให้ห้องน่าอยู่ และสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ซึ่งในปัจจุบันนี้หลาย ๆ บ้าน ก็หันมาใส่ใจดูแลห้องต่าง ๆ ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งห้องใหม่หรือแม้แต่การใช้ น้ำหอมในห้องนอน และ สเปรย์ปรับอากาศในห้อง เพื่อช่วยให้ห้องมีกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังช่วยลดและขจัดกลิ่นอับชื้นได้เป็นอย่างดี

คำตอบคือ จริง ถ้าเราผิวแห้งน้ำหอมที่เราฉีด ไม่หอมแล้ว ยัง ไม่ติดทนนาน

คุณสมบัติอย่างหนึ่งที่ทำให้น้ำมันอะโวคาโด

โจโจ้บาออยล์ เป็นน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดของโจโจ้บา โดยเมล็ดของพืชชนิดนี้ยังสามารถสกัดออกมาเป็นไขหรือแว็กซ์ และยังนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท เช่น แชมพู ลิปสติก เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด โลชั่นบำรุงผิวหน้า มือและร่างกาย เป็นต้น นอกจากนั้น โจโจ้บาออยล์ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยอาจช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหนังด้วย

น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ทางเรามีแผ่นวิธีใช้และข้อควรระวังในการใช้ในกล่อง

มีงานวิจัยหลายชิ้นได้ระบุไว้ว่า สารสกัดจากมังคุดมีความปลอดภัยต่อผิว ไร้ผลข้างเคียง และมีประโยชน์ในการนำมาใช้ทำเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าดังนี้ 1.ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย 2.มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา (Antiseptic) อันเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังและปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิว ป้องกันการอักเสบของสิว และลบเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว 3.ช่วยชะลอความแก่ชราของเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูสดใส และสุขภาพดี (Anti-Aging) 4.ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงกระชับ (Skin Firming & Tightening) ช่วยสมานผิวเพราะมังคุดมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อสิวได้ ยังออกฤทธิ์ต้านเชื้อสิวอักเสบได้ดีถึงร้อยละ 77.8 กระชับรูขุมขน (Astringent) ได้ดี 5.ลดปริมาณเม็ดสีที่ผิวหนัง ทำให้ผิวขาว เนียน กระจ่างใส (Pigmentations Lightening) อย่างเป็นธรรมชาติ

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย สินค้า ขายง่าย ลูกค้าเปิดใช้ติดใจ ทันที เพราะเรื่องความหอม ในรถ ในบ้าน เป็นเรื่องสำคัญ ลูกค้าแต่ละคน ปกติซื้อ 3-5 ขวดต่อครั้ง ❤ จะได้หอมทั่วรถ ทั่วห้อง ตู้เสื้อผ้าก็หอมติดเสื้อ สินค้าแนะนำปากต่อปาก ขายง่ายกับ ทุกเพศ ทุกวัย . .

​ฉลองครบรอบ  1  ปี  กับ  Take Me  แบรนด์ความหอม กับนิยาม “กลิ่นหรูหราในราคาที่เอื้อมถึงต้อง  TAKE ME”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้