TAKE ME PERFUME THAILAND NEWS&UPDATE - takemeperfume

NEWS & UPDATE

Car Perfume We have instruction and precautions paper for use in the box.

มีงานวิจัยหลายชิ้นได้ระบุไว้ว่า สารสกัดจากมังคุดมีความปลอดภัยต่อผิว ไร้ผลข้างเคียง และมีประโยชน์ในการนำมาใช้ทำเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าดังนี้ 1.ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย 2.มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา (Antiseptic) อันเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังและปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิว ป้องกันการอักเสบของสิว และลบเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว 3.ช่วยชะลอความแก่ชราของเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูสดใส และสุขภาพดี (Anti-Aging) 4.ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงกระชับ (Skin Firming & Tightening) ช่วยสมานผิวเพราะมังคุดมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อสิวได้ ยังออกฤทธิ์ต้านเชื้อสิวอักเสบได้ดีถึงร้อยละ 77.8 กระชับรูขุมขน (Astringent) ได้ดี 5.ลดปริมาณเม็ดสีที่ผิวหนัง ทำให้ผิวขาว เนียน กระจ่างใส (Pigmentations Lightening) อย่างเป็นธรรมชาติ

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย สินค้า ขายง่าย ลูกค้าเปิดใช้ติดใจ ทันที เพราะเรื่องความหอม ในรถ ในบ้าน เป็นเรื่องสำคัญ ลูกค้าแต่ละคน ปกติซื้อ 3-5 ขวดต่อครั้ง ❤ จะได้หอมทั่วรถ ทั่วห้อง ตู้เสื้อผ้าก็หอมติดเสื้อ สินค้าแนะนำปากต่อปาก ขายง่ายกับ ทุกเพศ ทุกวัย . .

​ฉลองครบรอบ  1  ปี  กับ  Take Me  แบรนด์ความหอม กับนิยาม “กลิ่นหรูหราในราคาที่เอื้อมถึงต้อง  TAKE ME”

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy